Thuê xe máy điện tại Đà Nẵng

Thuê xe máy khi đi du lịch ở Việt Nam là điều rất phổ biến. Việc lái xe máy khi đi du lịch Đà Nẵng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Tại TP du lịch Đà Nẵng không khó để thuê phương tiện đi lại như xe oto tự lại hay một chiếc xe máy, trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu và sự lựa chọn các giá trị, nếu có thể chọn ngựa sắt tốt, bốc đảm bảo an toàn trong toàn chặng đường, mà chạy được bằng điệ thì còn gì bằng. A Green Day ( AGD) là điểm cho thuê xe máy điện gây "nghiện" ở Đà Nẵng, bạn nên biết.

Du lịch Đà Nẵng thuê xe máy điện ở đâu?

Thuê xe máy điện gây nghiện ở Đà Nẵng: Giá cả, địa chỉ

Kinh nghiệm thuê xe máy điện ở Đà Nẵng

Để thuê xe máy điện ở Đà Nẵng trước hết bạn cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân hoặc passport để cung cấp cho bên thuê. Do đó, trước khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng các bạn nên tham khảo kĩ thông tin và nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc passport.

Hướng dẫn thuê xe máy điện giá rẻ ở Đà Nẵng cho biết, các bạn nên lựa chọn những công ty cho thuê xe máy uy tín và chất lượng. Sau khi đặt thuê xe các bạn có thể đến tận nơi để lấy xe hoặc gọi điện cho phía bên dịch vụ cung cấp thuê xe máy để được giao xe tận nơi tới khách sạn mà bạn đang lưu trú, tuy nhiên bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí tiền giao xe.

Bên cạnh đó theo kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng an toàn các bạn cũng cần lưu ý, vì trong quá trình phượt Đà Nẵng có nhiều cung đường núi hiểm trở rất khó đi như Đỉnh bàn Cờ ở Sơn Trà, Hải Vân Quan. Do đó các bạn không nên thuê xe tay ga vì đi đường đèo rất nguy hiểm mà hãy chọn các loại xe số sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như tiết kiệm được xăng so với đi xe tay ga.

Khi nhận xe các bạn phải kiểm tra cẩn thận về thắng trước, sau, đèn, còi và khóa cổ, nếu thấy có gì bất thường hay bị hư hỏng cần báo ngay lại với chủ xe để tránh phải đền bù. Để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, các bạn nên chọn những chiếc xe đời mới và không quên xin số điện thoại của chủ xe đề phòng trường hợp có sự cố. Sau đó, tiến hành làm thủ tục của dịch vụ thuê xe máy điện ở Đà Nẵng, những loại giấy tờ bạn cần cung cấp đó là giấy chứng minh thư, giấy phép lái xe hạng A1.

Một lưu ý khác đó là, trước khi thuê xe bạn nên hỏi kĩ về số ngày thuê xe cũng như chi phí trả thêm trong trường hợp giao xe muộn nhé. Vì có không ít trường hợp chỉ giao xe chậm vài giờ đồng hồ hoặc nửa ngày nhưng vẫn phải chịu giá cả ngày và chịu thêm một khoản chi phí phát sinh khác.

Cách xử lý khi gặp sự cố trên đường phượt Đà Nẵng bằng xe máy

Khi gặp phải sự cố trên đường đi các bạn cần lưu ý như sau:

  • Trước hết các bạn cần bình tĩnh, sau đó gọi điện thoại nhờ người mà bạn thuê xe. Vì họ làm nghề lâu năm nên cũng có kinh nghiệm trong việc này, tuy nhiên các bạn cũng cần bày tỏ thái độ nhẹ nhàng và kèm theo đền bù chi phí cho chủ thuê xe.

  • Trong trường hợp gặp cảnh sát giao thông, các bạn nên chấp hành đúng luật và trình bày mình là du khách ở nơi xa tới. Theo như kinh nghiệm mình được biết, thì cảnh sát giao thông ở Đà Nẵng khá “dễ thương”.

Phượt Đà Nẵng bằng xe máy điện với nhiều trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ cho thuê xe máy điện ở Đà Nẵng chất lượng

Thuê xe máy điện gây "nghiện" ở Đà Nẵng giá bao nhiêu?

A Green Day

Trạm xe máy điện tại 120 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Trạm xe máy điện tại 130 Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam

Với tiêu chí dịch vụ là hàng đầu:

  • Thủ tục thuê xe máy của A Green Day đơn giản

  • Xe máy điện cho thuê là dòng Datbike Weaver chất lượng cao, an toàn, dịch vụ tốt.

  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giao xe đúng giờ.

  • Giao xe tại sân bay Đà Nẵng, tại khách sạn Đà Nẵng, tại ga Đà Nẵng.

Giá thuê xe tại công ty A Green Day

  • Thời gian thuê xe máy 01 ngày là 250.000 VNĐ/ngày/ 1 xe máy điện ( Đã bao gồm chi phí vận chuyển xe, miễn phí đổi/ sạc xe tại các trạm của A Green Day ở Đà Nẵng/ Hội An ).

  • Thời gian thuê xe máy điện 05 ngày là 1.250.000 VNĐ /1 xe máy điện ( được tặng thêm 02 ngày FOC - Free of charge)

  • Thời gian thuê xe máy điện 25 ngày là 2.500.000 VNĐ /1 xe máy điện ( được tặng thêm 05 ngày FOC - Free of charge)

  • Nếu thuê theo giờ: chỉ 50K/ 2 giờ/ 1 xe máy điện

(*) Đặc biệt, khi bạn thuê xe tại công ty A Green Day. Khách hàng sẽ được mượn nón bảo hiểm chất lượng cao miễn phí. Nếu bạn thuê dài hạn sẽ có chính sách đặc biệt. Thời gian thuê tháng giá chỉ từ 2.000.000 VNĐ .

(**) Chính sách khuyến mãi: nhằm hỗ trợ du khách khi đến tham quan du lịch thành phố, đặc biệt trong bối cảnh sau dịch coVid_19, AGD đang có chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm đến 50% dịch vụ thuê xe đến hết 7-2020. Chính sách này áp dụng không bao gồm chi phí vận chuyển xe.

(***) Các bạn có thể đổi xe máy điện tại bất cứ trạm xe điện nào trong hệ thống A Green Day. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc xe đã được sạc đầy điện mà không phải lo về vấn đề sạc điện.

Hãy tận hưởng chuyến đi, sạc điện để A Green Day lo !.

=> Để thuê xe các bạn có thể liên hệ theo: SĐT: 0935. 221.866 (A. Chương). Tìm hiểu thêm tại www.agd.vn | www.thuexemaydien.vn | www.thuexemaydien.com

Để có chuyến du lịch Đà Nẵng thú vị, vui vẻ và trọn vẹn, bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ thuê xe máy điện gây nghiện ở Đà Nẵng, chất lượng tốt và uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về du lịch Đà Nẵng tại www.indanang.vn