Du lịch trải nghiệm và tính chân thực trong dịch vụ thuê xe máy điện

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng cho thuê hoặc làm việc trong đó, bạn sẽ biết rằng gần như tất cả khách hàng là khách du lịch đến địa phương. Tuy nhiên, bạn đã tận dụng tối đa địa phương của bạn? Chúng tôi sẽ giúp trả lời những câu hỏi về cách bạn có thể kết nối tốt hơn với thị trường du lịch phong phú và có khả năng chưa được khai thác trong khu vực địa phương của bạn.

Khách hàng của bạn không chỉ cần đi xe, họ muốn có trải nghiệm du lịch đích thực và hấp dẫn. Chân thực hoặc du lịch trải nghiệm là một xu hướng đã mang lại lợi ích đáng kể cho ngành công nghiệp cho thuê xe. Đây là một hình thức du lịch trong đó mọi người tập trung vào việc trải nghiệm một quốc gia, thành phố hoặc địa điểm cụ thể bằng cách tham gia tích cực và có ý nghĩa với lịch sử, con người, văn hóa, thực phẩm và môi trường của nó. Các cửa hàng xe lân cận được xem là chìa khóa để khám phá và phiêu lưu địa phương.

Điều đầu tiên bạn có thể làm là đảm bảo hàng tồn kho xe và phụ kiện của bạn phù hợp với khu vực của bạn. Đánh giá khu vực xung quanh bạn, địa hình và đường đi xe là như thế nào, sau đó xem xét những gì thực sự mang lại cho mọi người đến khu vực này. Nó có thể là một khu vực có ý nghĩa trong lịch sử, một thiên đường những người yêu thích ẩm thực, kiến ​​trúc thành phố, đường đi xe tuyệt vời hoặc những bãi biển của nó. Dù đó là gì, xe của bạn phải là điểm nhấn lớn nhất có thể trong khu vực để tạo ra trải nghiệm xác thực tốt nhất có thể. Phụ kiện có thể cũng quan trọng, ví dụ, ghế trẻ em hoặc xe kéo sẽ phổ biến trong các tuyến đường dành cho gia đình hoặc nếu khu vực này có một khu chợ nhỏ, một chiếc giỏ trên xe có thể cải thiện trải nghiệm của người lái.

Thứ hai, bạn nên quảng cáo những điểm thu hút của khu vực địa phương của bạn trên trang web của bạn và bất kỳ tài liệu quảng cáo nào của bạn. Ví dụ: nếu bạn có một lâu đài thời trung cổ trong khu vực được biết đến là nơi đưa khách du lịch đến khu vực này, sẽ là một sai lầm nếu không quảng cáo rằng bạn đang ở gần đây và nó có một số tuyến đường đi xe tuyệt vời. Ngoài ra, kiến ​​thức của bạn về lịch địa phương không phải là thứ hai với trang web của bạn, nhân viên của bạn và chính bạn có cơ hội tạo ra sự khác biệt đó bằng cách thông báo cho mọi khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm tuyệt vời, đi xe và sử dụng xe nào.

Cuối cùng, không phải tất cả về xe và vị trí thực tế của cửa hàng của bạn đều ảnh hưởng đến tính CHẤT, mà cả các sự kiện và thời tiết. Bạn phải nhận thức được các mùa và những sự kiện đang diễn ra xung quanh bạn, đi xe hoặc không đi xe liên quan đến chúng sẽ đưa mọi người đến khu vực. Khách hàng có thể muốn đi xe đến một sự kiện hoặc lựa chọn trong một sự kiện với một trong những chiếc xe của bạn. Khách hàng có thể đang thuê xe từ bạn và không biết về một sự kiện hiện tại nên việc thông báo cho họ về sự kiện này có thể cải thiện chất lượng trải nghiệm của họ, hoặc thậm chí làm giảm cơ hội thất vọng vì các sự kiện lớn có thể phá vỡ các kế hoạch du lịch nhất định.

Với sự trợ giúp của A Green Day, bạn có thể quảng bá tất cả các loại xe và phụ kiện trực tuyến, bên cạnh thông tin liên quan về chất lượng và tính năng của chúng.

Bạn Nam đã có trải nghiệm độc đáo với xe máy điện trong một chiều tại Đà Nẵng

Địa chỉ cho thuê xe máy điện ở Đà Nẵng

Thuê xe máy điện gây "nghiện" ở Đà Nẵng giá bao nhiêu?

A Green Day

Trạm xe máy điện tại 120 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Trạm xe máy điện tại 130 Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam

Với tiêu chí dịch vụ là hàng đầu:

  • Thủ tục thuê xe máy của A Green Day đơn giản

  • Xe máy điện cho thuê là dòng Datbike Weaver chất lượng cao, an toàn, dịch vụ tốt.

  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giao xe đúng giờ.

  • Giao xe tại sân bay Đà Nẵng, tại khách sạn Đà Nẵng, tại ga Đà Nẵng.

Giá thuê xe tại công ty A Green Day

  • Thời gian thuê xe máy 01 ngày là 250.000 VNĐ/ngày/ 1 xe máy điện ( Đã bao gồm chi phí vận chuyển xe, miễn phí đổi/ sạc xe tại các trạm của A Green Day ở Đà Nẵng/ Hội An ).

  • Thời gian thuê xe máy điện 05 ngày là 1.250.000 VNĐ /1 xe máy điện ( được tặng thêm 02 ngày FOC - Free of charge)

  • Thời gian thuê xe máy điện 25 ngày là 2.500.000 VNĐ /1 xe máy điện ( được tặng thêm 05 ngày FOC - Free of charge)

  • Nếu thuê theo giờ: chỉ 50K/ 2 giờ/ 1 xe máy điện

(*) Đặc biệt, khi bạn thuê xe tại công ty A Green Day. Khách hàng sẽ được mượn nón bảo hiểm chất lượng cao miễn phí. Nếu bạn thuê dài hạn sẽ có chính sách đặc biệt. Thời gian thuê tháng giá chỉ từ 2.000.000 VNĐ .

(**) Chính sách khuyến mãi: nhằm hỗ trợ du khách khi đến tham quan du lịch thành phố, đặc biệt trong bối cảnh sau dịch coVid_19, AGD đang có chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm đến 50% dịch vụ thuê xe đến hết 7-2020. Chính sách này áp dụng không bao gồm chi phí vận chuyển xe.

(***) Các bạn có thể đổi xe máy điện tại bất cứ trạm xe điện nào trong hệ thống A Green Day. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc xe đã được sạc đầy điện mà không phải lo về vấn đề sạc điện.

Hãy tận hưởng chuyến đi, sạc điện để A Green Day lo !.

=> Để thuê xe các bạn có thể liên hệ theo: SĐT: 0935. 221.866 (A. Chương) hoặc 0905 221484 ( A. Tino Lê). Tìm hiểu thêm tại www.agd.vn | www.thuexemaydien.vn | www.thuexemaydien.com

Để có chuyến du lịch Đà Nẵng thú vị, vui vẻ và trọn vẹn, bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ thuê xe máy điện gây "nghiện" ở Đà Nẵng, chất lượng tốt và uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về du lịch Đà Nẵng tại www.indanang.vn