Cách vận hành kinh doanh mô hình cho thuê xe

Không có gì tốt hơn là có được cái nhìn sâu sắc và lời khuyên từ doanh nghiệp cho thuê xe thành công. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng nói chuyện với một trong số doanh nghiệp tốt nhất thế giới và hỏi họ những câu hỏi mà mọi người trong ngành đều muốn biết. Cuộc phỏng vấn đầu tiên là Jim Gaffney, Đồng chủ sở hữu của One Planet Adventure có trụ sở tại North Wales.

Chào mừng bạn đến với ‘Cách chúng tôi vận hành doanh nghiệp cho thuê xe !

1. Hãy cho tôi biết về OPA và điều gì làm cho nó độc đáo?

Oneplanet Adventure được thành lập vào năm 2005 bởi những người bạn thân và những người đam mê xe, Jim Gaffney & Ian Owen. Họ vận hành các cơ sở lịch tại Coed Llandegla Forest ở North Wales, bao gồm một quán cà phê, cửa hàng cho thuê xe, xưởng và một doanh nghiệp cho thuê xe từng giành giải thưởng. Doanh nghiệp đã phát triển trong những năm qua, hiện đã phục vụ được hơn 150.000 khách mỗi năm và đội thuê cho thuê cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao để sử dụng trên 40km đường mòn được xây dựng có mục đích mà doanh nghiệp đã phát triển tại chỗ. Các đường mòn trải dài từ các tuyến đường phù hợp với người mới bắt đầu cho đến các đường mòn kỹ thuật chỉ phù hợp với người lái có kinh nghiệm. Đội xe cho thuê gồm những chiếc xe kích cỡ khác nhau, từ trẻ em, học sinh cho đến xe điện hàng đầu.

2. Những trở ngại nào bạn đã phải đối mặt khi phát triển và bạn đã vượt qua chúng như thế nào?

Là một doanh nghiệp đích, một trong những vấn đề lớn nhất của chúng tôi là dự đoán nhu cầu và đảm bảo chúng tôi có thể cung cấp cho mọi khách truy cập trải nghiệm tốt nhất có thể, ngay cả khi nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi cao hơn nhiều so với chúng tôi dự kiến. Một trong những lĩnh vực quan trọng bị ảnh hưởng này là kinh doanh cho thuê xe đạp của chúng tôi. Quản lý hiệu quả việc đặt xe đạp và bảo trì khi chúng tôi phát triển đã trở thành một công việc rất tốn thời gian, và những sai lầm sẽ xảy ra. Chúng tôi đang sử dụng một hệ thống đặt thuê xe đạp cụ thể, nhưng nó thực sự không phù hợp với yêu cầu của chúng tôi và dẫn đến ngày càng nhiều vấn đề khi đội xe phát triển. Chúng tôi đã tìm kiếm một giải pháp thay thế trên thị trường trong một thời gian dài trước khi chúng tôi bắt gặp phần mềm quản lý thuê xe này. Nếu nói rằng đó là một sự thay đổi trong trò chơi cho doanh nghiệp cho thuê của chúng tôi sẽ là một cách đánh giá thấp. Có một hệ thống chúng tôi thực sự có thể điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của chúng tôi là tuyệt vời. Nó không chỉ làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn nhiều, mà doanh thu cho thuê của chúng tôi tăng lên đáng kể khi chúng tôi bắt đầu sử dụng nó.

3. Là một doanh nghiệp cho thuê xe, thử thách lớn nhất của bạn là gì?

Đội thuê của chúng tôi luôn luôn thay đổi. Khi các mô hình mới được giới thiệu, chúng tôi đào thải xe cũ và giới thiệu các mẫu mới nhất cho đội xe. Điều này có thể rất khó quản lý, tuy nhiên với khả năng giám sát việc sử dụng từng chiếc xe trong đội xe của chúng tôi, hệ thống đã khiến quá trình được sắp xếp hợp lý hơn, cho phép chúng tôi đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc xe nào hoạt động tốt cho chúng tôi, và những chiếc xe chúng ta cần thay thế tiếp theo. Điều đó có nghĩa là chúng tôi luôn có thể tự tin rằng mình có những chiếc xe phù hợp trong đội xe cho nhu cầu của khách hàng.

Là một trung tâm xe, đội xe thuê của chúng tôi có một cuộc sống khó khăn hơn nhiều so với nhiều đội xe thuê khác. Điều này có nghĩa là chế độ bảo trì của chúng tôi cần phải nghiêm ngặt như nhau. hệ thống cho phép chúng tôi nhanh chóng xác định xe nào cần bảo trì và sau khi hoàn thành, hãy lưu hồ sơ chính xác về tất cả các công việc đã được thực hiện trên bất kỳ chiếc xe nào trong đội xe. Điều này không chỉ có nghĩa là đội xe của chúng tôi có thể ra đường thường xuyên hơn mà còn có nghĩa là chúng tôi có hồ sơ để sao lưu các thủ tục.

4. Những huyền thoại phổ biến về việc thuê xe và những rào cản cụ thể của họ cần chú ý là gì?

Tôi đoán nhìn bề ngoài, có vẻ điều hành một doanh nghiệp cho thuê xe là khá dễ dàng. Mua một số xe, sau đó thuê chúng, phải không? Thực tế là khá khác nhau, đảm bảo bạn có số lượng, kích cỡ và loại xe phù hợp cho nhu cầu vào một ngày cụ thể thực sự có thể rất khó khăn. Sử dụng hệ thống phần mềm cho phép chúng tôi loại bỏ phỏng đoán này và giúp đảm bảo rằng chúng tôi đáp ứng những nhu cầu đó hàng ngày. Nó giúp chúng tôi quyết định khi nào sẽ mở rộng đội xe, hoặc xác định nơi nào có thể có cơ hội mới để chúng tôi mở rộng đội xe.

5. Những công cụ nào bạn không thể sống thiếu?

Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn là tài sản quan trọng nhất của chúng tôi trong doanh nghiệp, nếu không có sự nhiệt tình của họ đối với những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được, chúng tôi sẽ không bao giờ đạt được điều đó. Nhưng chỉ bằng cách đảm bảo chúng tôi cung cấp cho họ những công cụ tốt nhất có thể thì họ mới có thể thực hiện tốt nhất. Hệ thống phần mềm chắc chắn là một trong những công cụ mà chúng tôi muốn có. Các thợ máy dựa vào nó để đảm bảo họ có thể thực hiện công việc bảo trì một cách hiệu quả, đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm tốt nhất có thể trên đường mòn, và nhân viên bán hàng/front-office của chúng tôi dựa vào đó để biết những gì đặt trước đang diễn ra. Điều này có nghĩa là họ có thể sẵn sàng cho khách hàng và tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể khi họ đến, an toàn với kiến ​​thức rằng những chiếc xe phù hợp đã sẵn sàng và chờ đợi họ. Rốt cuộc, trải nghiệm tuyệt vời đầu tiên trên một trong những chiếc xe thuê của chúng tôi thường có thể dẫn đến việc bán xe.

6. Bạn tò mò về điều gì ngay bây giờ?

Một thay đổi lớn chúng ta có thể thấy trong chiếc xe kinh doanh cho thuê tại thời điểm này là sự ra đời của xe điện. Nhu cầu về xe điện đang tăng nhanh và hiểu được cách thức và thời điểm tăng đội xe của chúng tôi là điều chúng tôi tiếp tục theo dõi. Hệ thống phần mềm đang có giúp chúng tôi xem đội xe hiện tại của chúng tôi đang được sử dụng như thế nào và khi nào là thời điểm thích hợp để tăng một số loại xe. Bằng cách theo dõi các đặt xe ( booking) và doanh thu, chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu và phản ứng phù hợp.

7. Có điều gì tôi nên hỏi, nhưng chưa?

Đối với khách hàng của chúng tôi, khả năng đặt xe dễ dàng trực tuyến 24/7 đã thực sự giúp cải thiện trải nghiệm của họ. Thông thường, việc đặt một chiếc xe thuê sẽ là một khách hàng tương tác đầu tiên với doanh nghiệp và điều quan trọng là nó là một chiếc tốt. Hệ thống phần mềm cho phép chúng tôi điều chỉnh trang đặt xe theo yêu cầu của khách hàng, làm cho toàn bộ quá trình được sắp xếp hợp lý hơn nhiều.

Quản lý vận hành một doanh nghiệp cho thuê xe máy điện như thế nào ?

Địa chỉ cho thuê xe máy điện ở Đà Nẵng chất lượng

Thuê xe máy điện gây "nghiện" ở Đà Nẵng giá bao nhiêu?

A Green Day

Trạm xe máy điện tại 22 Hùng Vương, Đà Nẵng

Trạm xe máy điện tại 46 Lâm Hoành, Đà Nẵng

Trạm xe máy điện tại 120 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Trạm xe máy điện tại 130 Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam

Với tiêu chí dịch vụ là hàng đầu:

  • Thủ tục thuê xe máy của A Green Day đơn giản

  • Xe máy điện cho thuê là dòng Datbike Weaver chất lượng cao, an toàn, dịch vụ tốt.

  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giao xe đúng giờ.

  • Giao xe tại sân bay Đà Nẵng, tại khách sạn Đà Nẵng, tại ga Đà Nẵng.

Giá thuê xe tại công ty A Green Day

  • Thời gian thuê xe máy 01 ngày là 250.000 VNĐ/ngày/ 1 xe máy điện ( Đã bao gồm chi phí vận chuyển xe, miễn phí đổi/ sạc xe tại các trạm của A Green Day ở Đà Nẵng/ Hội An ).

  • Thời gian thuê xe máy điện 05 ngày là 1.250.000 VNĐ /1 xe máy điện ( được tặng thêm 02 ngày FOC - Free of charge)

  • Thời gian thuê xe máy điện 25 ngày là 2.500.000 VNĐ /1 xe máy điện ( được tặng thêm 05 ngày FOC - Free of charge)

  • Nếu thuê theo giờ: chỉ 50K/ 2 giờ/ 1 xe máy điện

(*) Đặc biệt, khi bạn thuê xe tại công ty A Green Day. Khách hàng sẽ được mượn nón bảo hiểm chất lượng cao miễn phí. Nếu bạn thuê dài hạn sẽ có chính sách đặc biệt. Thời gian thuê tháng giá chỉ từ 2.000.000 VNĐ .

(**) Chính sách khuyến mãi: nhằm hỗ trợ du khách khi đến tham quan du lịch thành phố, đặc biệt trong bối cảnh sau dịch coVid_19, AGD đang có chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm đến 50% dịch vụ thuê xe đến hết 7-2020. Chính sách này áp dụng không bao gồm chi phí vận chuyển xe.

=> Để thuê xe các bạn có thể liên hệ theo: SĐT: 0935. 221.866 (A. Chương) hoặc 0905 221484 ( A. Tino Lê) . Tìm hiểu thêm tại www.agd.vn

Để có chuyến du lịch Đà Nẵng thú vị, vui vẻ và trọn vẹn, bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ thuê xe máy điện gây nghiện ở Đà Nẵng, chất lượng tốt và uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về du lịch Đà Nẵng tại www.indanang.vn